- 48%

Bình đun siêu tốc giữ nhiệt Lock&Lock EJK136SLV (1.7L)

Thêm vào yêu thíchAdded to wishlistRemoved from wishlist 5
Thêm vào so sánh

Original price was: 1.400.000 ₫.Current price is: 727.000 ₫.

SKU: EJK136SLV Danh mục:

Ấm siêu tốc hiện đang là một trong những sản phẩm đun nước nóng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ưu điểm của nó là khả năng cho ra nguồn nước nóng nhanh chóng chỉ với vài 1 vài phút chờ đợi. Cũng bởi vậy mà trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại khác nhau, nổi bật trong đó chính là dòng bình đun siêu tốc giữ nhiệt Lock&Lock EJK136SLV . Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này có gì nổi bật và nó có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

1. Thông số kỹ thuật của sản phẩm bình đun siêu tốc giữ nhiệt Lock&Lock EJK136SLV

Để có được đánh giá chính xác nhất bình đun siêu tốc giữ nhiệt Lock&Lock EJK136SL có tốt hay không, đầu tiên chúng ta hãy cùng đến với những thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm này:

  • Tên sản phẩm: Bình đun siêu tốc giữ nhiệt Lock&Lock EJK136SL
  • Chất liệu ấm: Thép cao cấp không gỉ 304
  • Chất liệu tay cầm: Nhựa PP
  • Dung tích: 1.7L
  • Màu sắc: Màu xám
  • Công suất/ nguồn điện: 220 – 240V,  50/60Hz, 1850 – 2200w
  • Chức năng: Tự động ngắt điện an toàn khi nước sôi
Bình đun siêu tốc giữ nhiệt Lock&Lock EJK136SL hiện đang là sản phẩm được yêu thích của nhiều gia đình

Bình đun siêu tốc giữ nhiệt Lock&Lock EJK136SL hiện đang là sản phẩm được yêu thích của nhiều gia đình

2. Đánh giá bình đun siêu tốc giữ nhiệt Lock&Lock EJK136SL có tốt không?

Chắc chắn, không phải ngẫu nhiên mà chiếc bình siêu tốc Lock&Lock EJK136SL lại được nhiều người ưu tiên sử dụng đến vậy, thương hiệu Lock&Lock luôn biết cách tạo dựng chỗ đứng vững chắc cho mình thông qua những sản phẩm có chất lượng vượt trội, Lock&Lock EJK136SL chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Đầu tiên phải khẳng định rằng đây thực sự là một sản phẩm tốt, hơn 80% các khách hàng sau khi sử dụng đều cảm thấy rất hài lòng cả về thiết kế lẫn tính năng. Họ dường như không muốn sử dụng thêm bất cứ dòng ấm đun nước siêu tốc nào khác sau khi sử dụng dòng ấm đun này và đây chính là lý do:

2.1. Thiết kế hiện đại – sang trọng

Bình đun Lock&Lock EJK136SL sở hữu kiểu dáng mới lạ, hiện đại với bề ngoài cực sang trọng. Toàn bộ thân bình được bao quanh bởi lớp inox sáng bóng, thiết kế “mảnh mai” cùng với đó là phần tay cầm cách nhiệt màu đen cuốn hút. Tất cả đã tạo nên sự hoàn hảo về mặt thẩm mỹ cho sản phẩm.

2.2. Chất liệu cao cấp

Được tạo nên bởi 2 lớp thành bình hắc chắn, Lock&Lock EJK136SL có khả năng giữ nước ấm trong thời gian lâu hơn, đồng thời bảo vệ tay khỏi bị bỏng khi chạm vào trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, với mâm nhiệt inox cứng cáp, không gỉ sét, hấp thụ nhiệt nhanh, hạn chế tình trạng rò điện, mang đến sự yên tâm và an toàn cho người dùng.

Chất liệu thép không gỉ 304 cao cấp, bền đẹp theo thời gian

Chất liệu thép không gỉ 304 cao cấp, bền đẹp theo thời gian

2.3. Đế xoay thông minh

Với đế xoay thông minh 360 độ, ki sử dụng bình Lock&Lock EJK136SL người dùng có thể đun nước dễ dàng ở bất cứ góc độ nào. Bên cạnh đó, nhờ đế cuốn bảo vệ dây điện nên có thể tránh được các tác động ngoại lực, đồng thời mang đến sự gọn gàng cho sản phẩm mỗi khi không có nhu cầu sử dụng đến.

2.4. Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Bình đun nước nóng siêu tốc Lock&Lock EJK136SL sử dụng công tắc cảm ứng hơi nước, tự động ngắt nguồn điện khi nước sôi, nhờ đó mà tính an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

Đặc biệt hơn, nhờ thiết kế khoá nắp an toàn cùng tay cầm cách nhiệt chắn chắn nên sẽ đảm bảo không xảy ra sơ xuất nào trong quá trình sử dụng. Đó cũng chính là lý do vì sao Lock&Lock EJK136SL được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

3. Lời kết

Thông qua những đánh giá của chúng tôi trong bài viết trên, chắc hẳn các bạn cũng đã có được cho mình câu trả lời bình đun siêu tốc giữ nhiệt Lock&Lock EJK136SLV có tốt không? Đây thực sự là một thiết bị rất xứng đáng nằm trong căn bếp nhà bạn đấy! Nếu đang có nhu cầu được sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi nhất thì hãy liên hệ với LocknLock Hà Nội để được sở hữu nhanh chóng ngay hôm nay nhé!

Người dùng đánh giá

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Trở thành người đầu tiên đánh giá "Bình đun siêu tốc giữ nhiệt Lock&Lock EJK136SLV (1.7L)"

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LocknLock Việt Nam
Logo
So sánh sản phẩm
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart